Derma Forte dùng chung với Niacinamide được không ?

Derma Forte Niacinamide
5/5 - (101 votes)

Nhiều bạn nhắn tin hỏi mpthoidai.com về việc Derma Forte dùng chung với Niacinamide được không? Xét thấy đây là câu hỏi chuyên sâu về việc kết hợp các sản phẩm đặc trị, cách kết hợp giữa một số biệt dược với nhau. Nên nay chúng tôi cho ra bài viết này để giải đáp câu hỏi trên.

# Thông tin về Derma Forte và hoạt chất Azelaic Acid

Đây là tên một biệt dược – tức là tên thương mại của một loại thuốc dạng kem có tác dụng ngăn ngừa và điều trị các dạng mụn trứng cá, chống thâm và liền sẹo do mụn, dưỡng trắng mịn da. Các bạn có thể mua được ở các nhà thuốc phổ thông, giá cả tầm 90.000 vnđ.

  • Derma Forte ngừa và loại sạch tất cả các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn kèm theo viêm bội nhiễm gây sưng tấy và đau nhức.
  • Liền sẹo, ngừa vết thâm. Ngừa tái phát mụn. Tẩy sạch bã nhờn trên da. Dưỡng trắng mịn da.

Thành phần gồm có: Water, Azelaic Acid 20.0%, Ascorbic Acid, Tocopherol, Collagen, Ubiquinone, Carbomer, Squalane, Centella Asiatica Extract, Curcuma Longa Root Extract, Glycolic Acid, Sodium Hydroxide, EDTA, Potassium Sorbate.

Như bảng thành phần trên thì Azelaic Acid là hoạt chất chính và chiếm 20% trong sản phẩm. Hoạt chất này có tác dụng:

  • Kháng khuẩn và kháng viêm: ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn gây mụn bên trong lỗ chân lông, đồng thời ức chế TLR2 (Toll-like receptor 2) từ đó giảm nhanh tình trạng viêm, giảm nhanh viêm, sưng và mưng mủ, giảm nhanh các loại mụn viêm bao gồm mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm đỏ.
  • Ngăn chặn keratin hóa: Nghĩa là có khả năng ngăn ngừa sự tích tục của da chết, từ đó giảm tình trạng tắc nghẽn trên da, giúp giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của các loại mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn.
  • Thay đổi cấu trúc bã nhờn: Bã nhờn chính là thức ăn hoàn hảo của vi khuẩn P.acnes gây nên mụn. Bản thân Azelaic Acid không kiềm dầu nhưng lại có thể làm giảm lượng acid béo tự nhiên trong bã nhờn, khiến vi khuẩn P.acnes bị đói và kém sinh sôi.

Derma Forte Ingredients 1

# Về Niacinamide

Về hoạt chất này thì đã có nhiều thông tin phổ biến, chúng tôi chỉ tóm tắt một số tác dụng chính sau:

  • Chống oxy hóa cho da.
  • Duy trì độ ẩm của da.
  • Chống lão hóa hiệu quả. Kích thích tổng hợp protein K1 và các collagen tốt cho da, cải thiện vẻ ngoài làn da căng mịn và trẻ trung hơn.
  • Niacinamide trị mụn nhờ đặc tính kháng viêm, nó sẽ làm xẹp và chữa lành tổn thương do mụn nhanh chóng. Đó có thể là những loại mụn như mụn mủ, mụn trứng cá,…

# Derma Forte dùng chung với Niacinamide được không?

Câu trả lời là dùng được và dùng tốt. Khi sử dụng cùng nhau, sự kết hợp này giúp giảm thiểu rõ rệt các lỗ chân lông to, đồng thời giải quyết ổn định tình trạng xỉn màu, mẩn đỏ, da bị thô ráp. Thêm vào đó sự pha trộn cân bằng giữa chất chống oxy hóa và các thành phần làm dịu giúp làm dịu da tức thì.

Chúng hoạt động như sau: Niacinamide đậm đặc (vitamin B3) nhắm vào lỗ chân lông to, vùng da có tông màu không đồng đều và kết cấu thô ráp. Axit azelaic nhắm vào các vết mụ và các vết thâm, làm sáng da và giảm mẩn đỏ.

# Cách kết hợp Derma Forte với Niacinamide

  • Nên dùng sản phẩm thuần Niacinamide với nồng độ không quá 10%.
  • Sử dụng kết hợp hai sản phẩm này một hoặc hai lần mỗi ngày.
  • Nhỏ 2-3 giọt Niacinamide 10% và và thoa nhẹ nhàng lên mặt.
  • Tiếp theo thoa đều kem Derma Forte LÊN NỐT MỤN hoặc VÙNG DA BỊ MỤN. Không lạm dụng thoa hết cả mặt. Và nhớ dùng theo đúng thời hạn ghi theo toa.
  • Nếu có thể, hãy dùng thêm lớp kem chống nắng có chỉ số tối thiểu là SPF30.
By nguyetvt

Writing is like eating and sleeping. I can't stop.

Có 1 bình luận tại “Derma Forte dùng chung với Niacinamide được không ?

Thảo luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

×